Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Tranh thủ vợ bầu, chồng ngoại tình với bạn thân và cái kết...

Vợ bầu chồng ngoại tình là câu chuyện không còn mới mẻ. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghĩ, cũng không dám nghĩ nó lại xảy ra với mình. Hơn nữa, con giáp thứ 13 không ai khác lại chính là cô bạn thân của tôi trong suốt 4 năm Đại học.

Xem thêm:

Vợ bầu chồng ngoại tình

Chuột sa chĩnh gạo, số hưởng, lớ ngớ vớ giấy khen… là những lời lẽ mọi người dùng mỗi khi nhắc về Anh. Trong khi gia đình tôi khá giả, có công ty riêng (nơi Anh làm việc) thì Anh chỉ là con út trong 1 gia đình nghèo khó. 

Thấy Anh thật thà, hiền lành, lại có trí tiến thủ, kết quả công việc cũng rất tốt nên tôi nhanh chóng để ý, muốn kết bạn, làm quen. Lúc đầu, Anh tìm đủ cách để lảng tránh, từ chối vì cho rằng mình không xứng nhưng tôi cứ trai mặt ra, thậm chí bị phũ hết lần này đến lần khác. Anh càng kiêu, tôi càng thích thú và muốn chinh phục. Chưa 1 chàng trai nào cho tôi cảm giác giống như vậy. 

Cuối cùng, sau 3 tháng cầm cưa, tôi cũng khiến Anh đổ gục. Mặc miệng lưỡi người đời khen chê, bàn tán, chúng tôi vẫn yêu và đến bên nhau. Bố mẹ tôi tư tưởng khá thoải mái nên không phản đối, nhà Anh thì lại càng không. Vậy là đám cưới nhanh chóng diễn ra trước sự trầm trồ, ngạc nhiên của tất cả mọi người.

Nếu như trong công việc Anh năng nổ, nhiệt tình, táo bạo thì ở nhà, với vai trò là 1 người chồng, Anh lại hết sức ân cần, chu đáo, quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất, lúc nào cũng khiến tôi cảm động và bất ngờ. 

Cuộc sống êm đềm, tốt đẹp vẫn diễn ra cho đến khi tôi phát hiện chồng ngoại tình khi vợ bầu. Hơn nữa, con giáp thứ 13 chen chân vào cuộc hôn nhân của chúng tôi lại chính là người bạn mà tôi tin tưởng nhất. 

Cái kết nào cho những kẻ bội bạc?

Sau khi biết tin mình có bầu, tôi tạm gác lại hết công việc, bàn giao dần cho Anh để có thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Phần vì tin tưởng chuyên môn của Anh, phần vì nghĩ có cô bạn thân làm trợ lý, công việc chắc sẽ suôn sẻ. Vậy là tôi ở nhà, tuần mới lên công ty 1 - 2 lần, không mảy may lo lắng, nghĩ ngợi.

Thật không ngờ, ngày tôi vui mừng nhận được kết quả siêu âm con trai cũng là ngày tôi phát hiện chồng ngoại tình khi vợ bầu. 

Hôm ấy, Anh nói bận gặp đối tác nên không thể đưa tôi đi khám, tôi cũng vui vẻ nói không sao, Anh cứ lo việc của Anh. Nhưng thật không ngờ, trên đường đi khám thai về rẽ qua công ty, tôi vô tình nhìn thấy Anh ôm ấp thân mật với 1 người con gái, cô bạn thân mà tôi tin tưởng nhất, kiêm trợ lý của Anh. Họ ngang nhiên dẫn nhau vào nhà nghỉ gần công ty.

Khóe mắt tôi bắt đầu cay cay, 2 hàng lệ nhòe đi, không thể tin vào những gì mình vừa chứng kiến. Một người là bạn thân nhất, một người là chồng ngày đêm đầu ấp tay gối. Hơn nữa, tôi còn đang mang trong mình giọt máu của Anh, sao Anh có thể ngoại tình trong lúc vợ mang bầu?

Tôi không muốn bắt gian tại trận, cũng không muốn làm lớn chuyện, chỉ lẳng lặng về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra. Điều khiến tôi bất ngờ hơn là Anh vẫn bình thản, chu đáo, quan tâm tôi như thể chưa làm gì có lỗi. 

Vốn là người có lòng tự trọng cao nên tôi không nói, cũng chẳng hỏi, chỉ lạnh lùng đưa cho Anh tờ giấy ly hôn đã có sẵn chữ ký.


- Anh ký vào đi.

- Em sao thế? Có chuyện gì? Sao lại bắt Anh ký? 

- Tôi đã biết tất cả rồi. Anh và cô ta, định lừa dối tôi đến bao giờ nữa? Đồ phản bội. Anh lại có thể ngoại tình trong khi vợ mang bầu. Anh có còn nhân tính nữa không?

- Em… Sao em biết? Mọi chuyện không như em nghĩ đâu. Anh và cô ấy….

- Chính mắt tôi đã nhìn thấy. Anh đừng nói gì nữa. Ký vào đây đi. Ký xong thì chúng ta chấm dứt, Anh cũng không cần đến công ty làm nữa. Ngày mai bàn giao hết lại công việc, cả cô ta nữa. Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy 2 người nữa.

- Thế còn con chúng ta thì sao? Em nghĩ lại đi. Hãy tha thứ cho Anh. Hãy cho Anh cơ hội sửa sai, cho Anh cơ hội chăm sóc mẹ con em.

- Đủ rồi….

Nhiều người sẽ nói tôi dại dột, ích kỷ, bỏ chồng vào lúc này nhưng hành động của Anh, tôi không thể chấp nhận. Đó còn là bạn thân của tôi. Tôi thà nuôi con 1 mình còn hơn phải ở với 1 kẻ bội bạc như vậy. Tôi sẽ khiến Anh phải trả giá vì sự phản bội này, Anh mất vợ, mất con, mất tất cả những gì Anh đang có. 

Từ nay về sau, Anh đi đường Anh, tôi sẽ 1 mình bước tiếp, mạnh mẽ và tự tin. Anh chẳng qua cũng chỉ là ngọn cỏ ven đường mà thôi.

1 nhận xét:

  1. ko có cái đau nào bằng sự phản bội từ những ng ta tin tưởng nhất, thôi thì cứ ghé chuoivang.com tìm cho mình 1 cây dương vật giả làm bạn còn hơn

    Trả lờiXóa