Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

13 dấu hiệu chồng ngoại tình khi vợ mang bầu chính xác 100%

Mình vừa ly hôn được 2 tháng, vì phát hiện ra chồng ngoại tình… lần 2. Anh ta bắt đầu “tòm tem” từ khi mình mang bầu, sau khi bị lộ thì hứa lên hứa xuống là sẽ không tái phạm, thế rồi cuối cùng vẫn ngựa quen đường cũ.

Nhiều mẹ bảo mình thôi thì cứ nhắm mắt cho qua để gia đình êm ấm, nhưng với mình, phụ nữ hiện đại chỉ cần tiền tài, sự nghiệp với đứa con là được. Chồng nếu tốt thì giữ, không tốt thì phũ luôn cho rảnh nợ.

Tiện đây, mình cũng muốn chia sẻ với các mẹ 13 dấu hiệu chồng ngoại tình khi vợ mang bầu đúc rút từ chính bản thân mình mà ra. Mình không khuyên các mẹ khi phát hiện ra thì phải ly dị chồng, mà chỉ là muốn các mẹ biết được mình bị mọc sừng từ lúc nào mà thôi.

Dấu hiệu chồng ngoại tình khi vợ mang bầu


1. Chồng bỗng “bóng bẩy” hơn bình thường


Chồng mình là dân công nghệ, cả ngày cắm mắt vào máy tính, sáng nào cũng đi làm trong tình trạng quần áo xuề xòa, có khi đầu tóc còn chẳng thèm chải. Mình có nhiều lần nhắc thì lão bảo “ôi xồi, quan trọng gì, thằng nào công ty anh chẳng thế hả em, đẹp cho ai ngắm!”.

Hắn nói vậy mình cũng thấy yên tâm. Thế mà không hiểu tại sao bỗng dưng hắn đỏm dáng đến kỳ lạ, sáng dậy sớm chải tóc, vuốt keo, quần áo là lượt phẳng phiu, lại còn xịt nước hoa thơm phức. Và hắn lấy chính câu nói của mình ra để biện minh “thì anh nghe lời em còn gì nữa!”.

Nhưng mãi sau này mình mới biết hắn làm thế là vì em nhân viên xinh đẹp mới vào công ty cơ, chứ không phải vì nghe lời vợ đâu. 


dấu hiệu chồng ngoại tình khi vợ mang bầu


2. Thời gian biểu thay đổi, chồng trở nên bận rộn hơn


Trước đây chồng mình cũng thỉnh thoảng về muộn, thế nhưng càng ngày số buổi về muộn càng tăng lên, có hôm lại còn đi từ sáng sớm. Hắn lúc nào cũng vin vào tính chất công việc, vin vào deadline.

Thật sự lúc ấy mình không hề biết hắn đang ngoại tình, mà chỉ thấy thương chồng làm việc vất vả nên không dám cằn nhằn gì nhiều, sợ hắn cáu. Mình còn chịu khó dậy sớm hơn để nấu cơm cho hắn mang đi làm, rồi mua các thứ tẩm bổ cho hắn nữa.

Trong khi đó, sự thật là hắn đi sớm về muộn để có thời gian gần gũi với nhân tình.

3. Không còn thích cơm vợ nấu


Hắn nói “em không phải nấu cơm cho anh mang đi nữa đâu, bụng mang dạ chửa thế này cứ nghỉ ngơi cho khỏe, anh đi ăn ngoài với mấy thằng ở công ty cũng được”. Những hôm hắn về muộn, hắn còn nhắn tin bảo mình ăn trước đi không đói. Ôi trời ạ, lúc ấy mình cảm động phát khóc vì hắn biết thương vợ, thương con.

Nhưng sự thật là hắn muốn đi ăn quán với em chân dài xinh đẹp, chứ chẳng có thằng bạn nào ở công ty cả!

4. Đặt mật khẩu điện thoại, máy tính


Trước đây mật khẩu của hắn là ngày sinh của vợ, mình biết điều đó nhưng hầu như không bao giờ kiểm tra điện thoại của chồng vì tôn trọng và tin tưởng nhau là chính. Hắn cũng vậy, không bao giờ động vào điện thoại của mình.

Thế nhưng một hôm mình lấy điện thoại của hắn để gọi điện về cho bà ngoại (điện thoại của mình lúc đó đang sạc pin) thì mới biết hắn đã đổi mật khẩu từ lúc nào. Và hắn lại giải thích bằng một câu cực kỳ hợp lý “mấy thằng ở công ty biết mật khẩu của anh, mà trong điện thoại có một số thứ trao đổi với khách hàng nên anh không muốn để lộ”.

Mình tin sái cổ luôn chứ. Nhưng các mẹ biết không, mật khẩu đó lại là ngày chính thức hẹn hò của hắn và cô bồ.

5. Chăm đi toilet hơn thường lệ


Hắn bỗng dưng đi toilet rất nhiều, mỗi lần đi đều ngồi lâu hơn. Thậm chí đêm hắn còn dậy mấy lần để đi vệ sinh nữa. Lúc đó mình rất lo cho sức khỏe của hắn, vì phải làm việc nhiều, lại ăn cơm bụi suốt. Sợ hắn bị đi ngoài, mình có gặng hỏi mà hắn bảo không sao hết, chắc dạo này có tuổi thận yếu hơn nên đi vệ sinh nhiều.

6. Rất yêu chiều vợ


Có lần hắn mua tặng vợ cả bó hoa to đùng cho dù không phải dịp gì cả, trước đây hắn chưa từng như thế. Nếu cuối tuần nào được nghỉ, hắn cùng vợ đi mua sắm, trong khi bình thường hắn cực kỳ ghét phải ngồi đợi vợ chọn đồ. Mình bỗng dưng thấy chồng soái ca đến mức kỳ lạ.

Và đương nhiên, cách giải thích của hắn cũng rất hợp lý “thì anh thương vợ đang bầu bí, với dạo này bận quá nên có thời gian là dành cho vợ ngay”. Đúng là đàn bà yêu bằng tai, mình cứ thế chìm đắm trong những lời mật ngọt của hắn thôi.

Sự thật ư? Hắn làm thế để mình đỡ nghi ngờ, hoặc có thể hắn thấy tội lỗi nên bù đắp cho mình một chút chăng?

7. Nhưng lại hay cáu gắt


Nếu mình có hỏi gì về công việc hay sức khỏe của hắn (vì dạo này hắn bận mà) thì hắn sẽ giải thích quanh co, mình gặng hỏi thêm thì hắn bắt đầu cáu gắt “từ khi nào mà em hay càm ràm thế, anh đi làm chưa đủ mệt hay sao?”. Nghĩ hắn stress vì deadline, mình không dám hỏi thêm nữa.

 

8. Thích ở một mình


Hắn bỗng dưng có những lúc trầm tư, ít nói, muốn ở một mình vì stress quá, về cuối năm nên công việc đổ dồn, và hắn lại vừa được thăng chức nên trách nhiệm nhiều hơn. Có đêm hắn một mình ngủ trong phòng làm việc, lại còn khóa cửa. Và nếu mình hỏi thì hắn lại cáu gắt.

Lúc này, mình xâu chuỗi tất cả những biểu hiện bất thường của hắn trong thời gian gần đây và bắt đầu nghi ngờ hắn có người khác, thế nhưng chưa có bằng chứng nên mình chưa chắc chắn.

9. Muốn đổi xe


Hắn nói muốn mua ô tô, vì vừa được thăng chức nên muốn đổi xe cho oách, với lại sau này có xe rồi đưa 2 mẹ con về quê với ông bà cũng tiện. Mình thì không đồng ý, vì số tiền hai vợ chồng tiết kiệm được còn phải để dành sau này sinh đẻ, trẻ con nhiều thứ phải lo lắm chứ. Vậy là hắn ngấm ngầm đi mua xe trả góp. Mình giận lắm, mà hắn dỗ vài câu rồi lại thôi, dù sao thì cũng đã trót mua rồi.

Chẳng qua là hắn đang muốn thể hiện với cô bồ của hắn mà thôi!

10. Những cuộc điện thoại bí ẩn


Ăn cơm hắn không còn để điện thoại trên bàn như trước mà lúc nào cũng khư khư trong túi quần. Thỉnh thoảng cứ tầm 8 giờ tối lại có một cuộc điện thoại rất bí ẩn, mình để ý thì thấy người gọi là “anh Long khách”, chắc là một khách hàng của hắn. Thế nhưng hắn nói chuyện rất kỳ lạ, chỉ ậm ờ, thỉnh thoảng có vài câu vâng dạ.

11. Hộp thoại trống trơn


Một hôm hắn đi tắm bỏ quên điện thoại ở ngoài, mình có lấy điện thoại hắn kiểm tra thì thấy hộp thoại trống trơn, cả messenger và zalo cũng thế.

Thấy nghi ngờ, mình vào danh bạ tìm số của “anh Long khách” hôm trước, rồi lấy số này tìm kiếm trên zalo, facebook và line, tất cả đều ra 1 người con gái tên Khánh Vy, rất trẻ trung và xinh đẹp.

Nhưng lúc này, mình không làm toáng lên mà vẫn âm thầm tìm thêm chứng cứ chồng ngoại tình.

12. Lơ là chuyện chăn gối


Mình đang mang bầu, nhưng trước giờ hai vợ chồng vẫn đều đặn 1 – 2 nháy một tuần. Thế mà cả tháng nay hắn không còn ngó ngàng gì đến vợ nữa, cũng không còn ôm vợ ngủ. Và lại vẫn lý do cũ là công việc bận rộn mà thôi.

Mình biết hắn đi tòm tem bên ngoài nên về nhà không còn hơi sức đâu mà chăn gối với vợ, nhưng vẫn im lặng và cư xử bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra, thậm chí còn tỏ ra cho hắn thấy là mình vẫn rất ngây thơ chẳng biết gì.

13. Tiền bạc mập mờ


Hắn vẫn đưa lương hàng tháng cho mình, số tiền không hề thay đổi so với những tháng trước cho dù hắn đã được thăng chức, tăng lương. Hắn giải thích rằng bây giờ làm trưởng phòng rồi, ít ra cũng phải có vài đồng đút ví để chẳng may còn có việc gì cần dùng đến.

Mình cũng không trách hắn khoản này, thậm chí mỗi tháng mình còn đưa thêm tiền cho hắn để chi tiêu. Và tất nhiên là mình cũng biết hắn đang dùng số tiền đó vào việc gì.

Làm sao để bắt được tận tay chồng ngoại tình khi vợ mang bầu?


Mình âm thầm theo dõi những buổi ăn trưa của hắn và biết được hắn cùng cô bồ có một quán cà phê quen thuộc. Mình chụp lại tất cả những bức ảnh khi hai người đó ôm ấp, dìu dắt nhau lên xe, nhưng mình chắc chắn quan hệ của hai người không dừng lại ở đó.

Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi cuối tuần mình về nhà ngoại, còn hắn thì phải tăng ca vào chủ nhật nên ở lại. Hắn không thể chở mình về quê, nhưng đã cẩn thận thuê cho vợ một chiếc taxi, sau đó dặn dò tài xế rất kỹ lưỡng để hai mẹ con không bị say. Thế nhưng hắn không ngờ được rằng mình chỉ đi nửa đường đã quay lại.

Hôm đó, hắn không hề tăng ca, mà dành cả ngày để hẹn hò với cô bồ trẻ đẹp. Sau khi ăn uống no nê rồi cà phê tâm sự thì họ dắt nhau vào khách sạn. Thì ra cuối cùng việc gì đến cũng phải đến.

Thật là đen đủi vì khách sạn hắn vào lại chính là chỗ làm cũ của mình. Cảm thấy thời cơ đã chín muồi, mình dùng chìa khóa mở nhẹ nhàng cửa phòng khách sạn, trên tay vẫn nắm chặt chiếc điện thoại đang ở chế độ quay phim.

Nhìn thấy hai người họ không một mảnh vải che thân, không hiểu sao mình vẫn bình tĩnh đến kỳ lạ, chỉ ghi lại những thứ cần ghi, rồi lẳng lặng ra về không nói một lời. Đến khi ra taxi mọi thứ mới vỡ òa, mình khóc như mưa trong sự ngỡ ngàng và bối rối của chú tài xế.

Sau đó, mình nói chuyện với hắn và bố mẹ hai bên. Hắn quỳ xuống xin lỗi hai gia đình, xin lỗi mẹ con mình và thề không bao giờ tái phạm. Mình đồng ý tha thứ cho hắn, chỉ vì mong muốn con mình chào đời có cả cha lẫn mẹ.

Thế nhưng trong thời gian mình ở cữ, hắn lại ngựa quen đường cũ, mặc dù các dấu hiệu đã “tinh tế” và khó phát hiện hơn, nhưng với kinh nghiệm và linh cảm của một người vợ, mình đã chẳng còn nghi ngờ gì nữa.

Cái kết cuối cùng là ly hôn, con gái mình lúc đó được 2 tháng tuổi. Hắn đã ngoại tình được 2 lần thì sẽ có lần thứ 3, thứ 4, rồi thứ N. Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, mình chẳng còn gì để hối tiếc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét