Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Bà bầu mơ chồng ngoại tình thì có sao không? Linh cảm liệu có đúng?

Các chị ơi, bà bầu mà mơ chồng ngoại tình thì có sao không? Linh cảm người phụ nữ mách bảo hay là do em suy nghĩ quá nhiều?

Em và chồng kết hôn được hơn 1 năm. Kinh tế ổn định vì 2 vợ chồng đều làm ngân hàng, nhà cửa sau khi tích cóp cộng với số tiền bố mẹ cho cũng sắm sửa ổn thỏa, không thiếu thứ gì. Giờ chỉ có thiếu đứa con cho vui cửa, vui nhà. Hơn nữa, 2 vợ chồng em cũng không còn trẻ nữa.

Ai nhìn vào cũng tưởng 2 đứa kiêng cữ để còn làm ăn, kiếm tiền, nhưng thực tế đâu phải vậy. Từ lúc lấy nhau, bọn em sinh hoạt đều thả cửa, không dùng biện pháp gì, thậm chí còn mong sớm dính bầu nhưng không hiểu do duyên số hay vì gì, đợi mãi vẫn không thấy tin vui.

Đi khám bác sĩ đều bảo sức khỏe của 2 vợ chồng bình thường, chỉ cần chú ý ăn uống, nghỉ ngơi. Con cái là lộc trời cho, không nên lo lắng quá nhiều. 

Vậy là hơn 1 năm trôi qua, đang tưởng bị “tịt” định đi chữa thì em phát hiện mình có thai. Nhìn que thử 2 vạch, em run lên vì sung sướng rồi òa khóc, vì ngày này em đã đợi quá lâu rồi. Khỏi phải nói là chồng đã mừng rỡ ra sao.

Từ lúc biết tin em có bầu, không khí trong nhà cũng khác hẳn, vui vẻ, thoải mái hơn. Ai cũng nuông chiều, hết mực quan tâm em. Suốt bao nhiêu năm qua, có lẽ khoảng thời gian này chính là những tháng ngày hạnh phúc nhất cuộc đời em.

Bà bầu mơ chồng ngoại tình

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu em không mơ chồng ngoại tình, hơn nữa còn mơ những 2 lần. 

Trong mơ, em thấy chồng cặp với 1 nữ đồng nghiệp cao ráo, trắng trẻo, xinh đẹp, trẻ trung. Họ đưa nhau vào nhà nghỉ, còn công khai trước mặt em. 

- Cô bầu bí xấu xí, mập ú như thế, ai mà thèm. Mà kể cả có thèm thì cũng không thể đáp ứng được vào lúc này. Tôi ra ngoài giải quyết là điều đương nhiên, thằng đàn ông nào chẳng vậy, làm sao nhịn được lâu. 

- Anh bị điên rồi. Sao anh dám ngoại tình trong lúc vợ đang mang bầu?

- Cô làm gì được tôi? Về nói với bố mẹ à? Nói cho tất cả mọi người biết đi. Xấu chàng thì hổ ai? 

- Anhhhh….

2 lần mơ liên tiếp như vậy, lần nào em cũng giật mình tỉnh giấc rồi thấy mắt ướt đẫm. Chồng có hỏi cũng không dám nói tại sao, chỉ bảo là gặp ác mộng thôi.

Quay sang nhìn chồng, anh vẫn ấm áp, bình yên như vậy, vẫn vòng tay ôm vợ mỗi khi ngủ, vẫn lóc cóc đêm hôm đi mua bánh ngọt vợ thích, vẫn ân cần hỏi han, quan tâm xem vợ có mệt, có cần giúp gì…. Người đàn ông như này liệu có phản bội vợ con không?

Là do em suy nghĩ quá nhiều hay do anh che giấu quá giỏi? Em có nên bật chế độ theo dõi, để ý nhất cử nhất động của anh hay bình thản cho qua, không suy nghĩ lung tung nữa nhỉ?

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét